Cách Rút Tiền

Rút tiền có thể nói là quá trình được nhiều người chơi quan tâm hàng đầu, vì đây là lúc mà anh em chứng kiến được thành quả của mình. Nhưng cách rút tiền tại One88 không phải anh em nào cũng biết rõ, cũng như thực hiện một cách dễ dàng. Tuy nhiên, chỉ cần tham khảo một chút thôi, thì bất cứ người tham gia nào cũng tự mình làm được ngay. Do đó, cùng với chúng tôi đi ngay vào bài viết dưới đây để hiểu rõ về quy trình rút tiền nhé.
Cách rút tiền One88 qua nhiều phương thức

1. Cách rút tiền One88 dễ dàng bằng tài khoản ngân hàng

Với cách rút tiền này, anh em chỉ cần chọn vào mục “Ngân hàng” thì tự động tài khoản của anh em sẽ xuất hiện. Nhiệm vụ chính của mọi người chỉ cần điền số tiền mong muốn về tài khoản của anh em. Tiếp đó, mọi người chỉ cần chọn ngay vào mục “Rút tiền” để hệ thống tiến hành kiểm tra và hoàn thành cho anh em.

2. Cách rút tiền One88 đơn giản với thẻ cào điện thoại

Trong cách rút tiền này, mọi người cần phải chọn nhà mạng theo mong muốn của mình như Viettel, Mobifone và Vinaphone. Hệ thống cũng cung cấp đa dạng nhiều mệnh giá khác nhau như 10k, 20k, 30k,... cho đến 1 triệu đồng. Sau đó, mọi người tiếp tục chọn lượng thẻ mong muốn rút tiền cho tay, rồi nhanh chóng nhấn vào “Rút tiền”. Sau vài phút kiểm tra, nhà cái sẽ đưa cho anh em các mã thẻ theo mong muốn ban đầu.

Tham khảo thêm thông tin tại:

https://cacuocone88.life/cach-rut-tien/

https://cacuocone88.life/

Comments

Popular posts from this blog

ONE88 LIFE

Miễn Trừ Trách Nhiệm One88

Công Hữu Nghĩa